5 cách đơn giản để có mái tóc dày và dài hơn

 Ông bà ta từng nói “cái răng cái tóc là góc con người”. Sở hữu một vẻ ngoài hoàn hảo không thể thiếu mái tóc đẹp. Thế nên ngay từ lúc này bạn hãy chọn cho mình phương pháp riêng để xoay xở một chút nhẹ cho mái tóc mình nhé.



Chỉ với vai thay đổi nhỏ bạn đã thấy ngay sự thay đổi khác biệt.

1. Bí mật khi gội đầu

Nang tóc nằm sát da đầu chúng chỉ cách da đầu 1.25mm, vì vậy bạn nên chọn những loại dầu gội chứa vitamin e, B5, đồng, sắt, kẽm. Những loại vitamin này sẽ cải thiện, nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe hơn.



Còn với phần chân tóc thường dễ bị hư tổn nhất khô, xơ chẻ ngọn, trái tóc… biện pháp của bạn thường là cắt xén chúng đi, làm cho mái tóc bạn ngắn hơn mà không trị tận gốc, một thời gian bạn lại phải cắt tiếp. Hãy thử dưỡng đuôi tóc bằng cách chọn loại dầu gội với thành phần axit amin chứa nhiều trong rong biển.. sử dụng trong một tháng xem kết quả ra sao nhé..

2.  Bí quyết tạo kiểu tóc để tóc trông bồng bềnh

Bạn muốn taọ cảm giác tóc dài hơn, bạn nên sử dụng loại lược dẹt, lông mềm. Gợi ý kiểu tóc uốn xoan cũng là một cách để tạo cảm giác tóc dày và dài, nhưng qua trọng nhất là bước làm tương phản giữa mái tóc và đuôi tóc giúp bạn có cảm giác tóc dày hơn gấp 3. Chọn màu sắc cho tóc phù hợp



3. Chọn màu sắc cho tóc phù hợp

Kiểu thường được các bạn gái lựa chọn nhất là tối ở phần chân tóc và sáng dần lên ở phần đuôi tóc.



Da đầu cũng ảnh hưởng nhiều đến việc phát triển mái tóc.  Gợi ý  Peptides, chất giúp tóc mọc dài hơn và acid salicylic giúp làm sạch sâu trong các nang lông giúp thông thoáng nang lông, ngăn ngừa tắc ngen, Chống rụng tóc đồng thời tạo điều kiện cho tóc mọc dài hơn.

4.  Chọn và thay đổi quá trình chăm sóc tóc cho mình

Khi mua dầu gội và dầu dưỡng tóc hãy chọn cho mình loại dầu có chứa thành phần minoxidil, đó chính là chất bảo vệ tóc đồng thời kích thích cho tóc nhanh mọc dài ra.

Và trước  khi ra ngoài hãy chọn và sử dụng dầu gội khô, giúp tóc nhìn dày hơn, khỏe hơn và giảm rụng tóc.

5. Chọn kiểu cắt tóc

Bạn đang phân vân không biết chọn kiểu cắt nào đẹp nhất cho tóc mình. Kiểu tóc nào làm cho tóc bạn trông dày hơn… đó chính là kiểu tóc layer với các lớp tóc ôm sắt mặt. những lớp tóc xếp chồng làm cho tóc bạn bồng bềnh quyến rũ và có cảm giác tóc day hơn nhiều.



Một gam màu "giả" tự nhiên với một vài sợi highlight là lựa chọn tuyệt vời. Màu nâu tối với một chút light vàng, tóc đen với vài sợi highlight nâu... chúng chính là chìa khóa cho một mái tóc nhìn dày dặn, mượt mà.