Kem tắm trắng tại nhà tốt nhất Nakashima Magic Whitening Cream của Nhật

Sử dụng Kem tắm trắng đúng cách là cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất mà bạn nên dùng.  Một làn da trắng sáng mịn màng mà bao cô gái trẻ đều mong ước có được. Vì sao ư? Da trắng giúp bạn trở nên nổi bật trước đám đông, gây được cái nhìn thiện cảm của bao ánh mắt hướng về phía bạn, một điểm lợi nữa là sở hữu da trắng thì bạn không cần lo lắng tốn nhiều trang điểm, chỉ thêm chút môi hồng cũng đủ ghi điểm tuyệt đối rồi đấy! Vậy kem tắm trắng nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Thương hiệu: Nakashima
Xuất xứ: Nhật

Giá: 420.000đ

Xem thêm:
kem tắm trắng tốt nhất
kem tắm trắng tại nhà hiệu quả nhất

kem tắm trắng da loại nào tốt nhất


Kem tắm trắng tại nhà tốt nhất Nakashima Magic Whitening Cream của Nhật


Bộ kem tắm trắng Nakashima chính là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay của phái đẹp

“ Mình là Trinh – 23t, nhv văn phòng. Ngày xưa da mình ngăm lắm, mình thường xuyên lên facebook để theo dõi tin thì thấy bạn bè của mình đang nháo nhào bàn về kem tắm trắng, qua một vài lần hỏi thăm thì mới biết sử dụng Bộ kem tắm trắng Nakashima. Mình có lên mạng xem, tìm hỉu và mua về dùng, mình cũng có làm theo lời chị tư vấn là vừa dùng bộ kem vừa kết hợp kem dưỡng, mình đã sử dụng được 3 tuần rồi mà đi đâu ai cũng kêu mình trẻ ra nhờ da trắng đó. Thích quá mình cũng lên kế hoạch mua thêm 1 bộ về dùng tiếp nữa :D Bạn cũng nên dùng để cảm nhận sự thay đổi này nhé”

“ Nếu bạn vẫn đang phân vân và lo sợ không biết nên dùng kem tắm trắng loại nào thì mình sẽ giới thiệu với các bạn Bộ kem tắm trắng Nakashima mà mình đang dùng nè. Lúc đầu mình cũng muốn đi Spa tắm trắng lắm, nhưng thời gian không có, mình cũng hơi ngại về chi phí phải đi nhiều lần da mới được cải thiện. Thế là mình lên những diễn đàn làm đẹp nhờ mọi người tư vấn, thì mình được biết Bộ tắm trắng này, khi tắm theo liệu trình mình có cảm giác như Spa ấy chứ, khi thoa kem tắm lên người trơn mịn nhẹ nhàng, tắm lại với nước thì da lại sáng ra. Mình cũng được biết là chỉ có Kem trộn hay Kem lột mới trắng liền thôi, chứ kem từ thảo dược thiên nhiên làm gì mà trắng liền được, chỉ da sáng lên thôi. Sau hết quá trình tắm, da hoàn toàn thay đổi đến 60% rồi, mình duy trì làn da này bằng cách dùng Kem dưỡng trắng toàn thân để thêm trắng hơn nữa. Hãy dùng ngay và luôn đi bạn nhé, chỉ sử dụng mới biết được kết quả thôi”

“ Sử dụng Bộ kem tắm trắng Nakashima chính là lựa chọn hàng đầu của mình. Công việc tiếp viên đòi hỏi mình fai luôn xinh đẹp và nổi bật. Từ khi có kem tắm trắng này mình đã không còn lo ngại nữa, mình cũng đã giới thiệu bạn bè mình sử dụng. Còn bạn thì sao?”
Vậy Kem tắm trắng có thật sự an toàn không? Chúng được làm từ đâu?

Kem tắm trắng tại nhà tốt nhất Nakashima Magic Whitening Cream của Nhật

Thành phần có trong Kem tắm trắng Nakashima: 

- Hoa cúc: hoa cúc khô tác dụng giữ da mịn màng, tăng cường giải nhiệt, lưu thông tuần hoàn máu, hoa cúc khô còn có tác dụng làm sạch da, loại bỏ chất cặn bã, bụi bẩn bám lâu ngày trên da, se khít lỗ chân lông cải thiện làm sáng da, có hiệu quả rất tốt khi dạ bị ngứa, mẩn, dị ứng
- Tinh chất café xay: là thành phần tuyệt vời cho làn da của bạn. Café giàu axit linoleic có chức năng ngăn ngừa lão hóa, chống viêm và tăng tính đàn hồi da, tẩy da chết, làm da tươi sáng và mềm mịn, chống lại hiện tượng Cellulite (hiện tượng nếp nhăn ở đùi và bụng)
- Cám gạo: trong cám gạo chứa nhiều vitamin E, B,….và chất khoáng, nguyên tố vi lượng, giúp tẩy tế bào chết dễ dàng cho da căng mịn trắng hồng tự nhiên, giảm mụn, làm trắng da, chống tạc hại của tia UV hiệu quả.
Kem tắm trắng tại nhà tốt nhất Nakashima Magic Whitening Cream của Nhật

- Tinh chất nha đam: mang đến cho bạn nhiều tác dụng bất ngờ đấy nhé. Nha đam làm dịu mát da, giảm đau rát da, tái tạo da giúp bạn có làn da mịn và trắng hồng tự nhiên, nhanh chóng thẩm thấu tăng độ ẩm, tạo độ căng cho da, mang đi những tế bào chết, tái tạo tế bào mới, giảm nếp nhăn cơ thể, khả năng bảo vệ khỏi tác động của tia cực tím dưới ánh nắng mặt trời.
- Tổng hợp vitamin A, E, C tăng cường làm trắng sáng da, giúp da tràn đầy sức sống, tươi trẻ làn da.
Sau khi tắm trắng, công việc của bạn nên làm hằng ngày là duy trì làn da mịn màng, tươi mát, trắng hồng của mình bằng cách Sản phẩm dưỡng trắng da không gây nhờn cho da. Mỗi ngày, chỉ cần 5 – 10 phút vừa thoa vừa massage làn da sẽ trở nên ẩm mịn và láng mượt đấy nhé. Bên cạnh đó, để bảo vệ da dưới tác động của tia cực tím thì bạn nên kết hợp với kem chống nắng nữa đấy nhé!

Mua Kem tắm trắng tại nhà tốt nhất Nakashima Magic Whitening Cream uy tín ở đâu? 

󾔥 Call, sms, viber, zalo: 0908.36.77.38 - 0938.87.28.28
󾔤 Tel: (08) 38.30.34.26
>> Công ty mỹ phẩm hoa thiên thảo
󾟤 Giao hàng miễn phí trên toàn quốc
󾓣 Thanh toán khi nhận hàng