Độn cằm bao lâu thì hết sưng

Câu hỏi:Chào mọi người, tên em là Thúy Hường, em đang chuẩn bị đi độn cằm do em có khuôn cằm bị lẹm, nhưng em lại sắp có chuyến công tác ở nước ngoài, mọi người cho em hỏi độn cằm bao lâu thì hết sưng ạ?
(Thúy Hường – TP.HCM)
Trả lời:
Bạn Thúy Hường thân mến!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi "độn cằm bao lâu thì hết sưng" đến hộp thư tư vấn , chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành khoa học thẩm mỹ thì hoàn  toàn có thể biến ước mơ sở hữu gương mặt cân đối, khuôn cằm thon gọn, nhỏ nhắn của mọi cô gái thành hiện thực.
Trong số các phương pháp phẫu thuật hàm mặt như gọt mặt, gọt cằm, độn cằm, phẫu thuật hô móm, v.v… thì phương pháp độn cằm chính là giải pháp thích hợp nhất giúp khắc phục tình trạng cằm bị ngắn, bị lẹm như trường hợp của bạn Thúy Hường. >> Độn cằm có vĩnh viễn không

Độn cằm là phương pháp thẩm mỹ dùng chất độn với chất liệu và kích cỡ phù hợp để độn vào cằm, tạo dáng cằm dài ra, thon gọn và cân đối với khuôn mặt, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm chỉ sau một lần phẫu thuật.
Quy trình độn cằm như sau:
Bước 1: Bác sĩ sẽ khám và tư vấn cho bạn một cách kỹ lưỡng để tìm ra chất liệu độn có kích cỡ phù hợp nhất.
Bước 2: Đánh dấu các vị trí trên cằm trước khi tiến hành phẫu thuật.
Bước 3: Gây tê tại chỗ sẽ giúp bạn không cảm thấy đau 
Bước 4: Rạch niêm mạc trong miệng ngay vùng môi dưới khoảng 2 cm, bóc tách tạo khoang trống và đặt chất liệu độn vào vùng cằm như đã đánh dấu ban đầu.
Bước 5: Cố định bằng nẹp vis chống di lệch.
Bước 6: Khâu lại vết thương bằng chỉ thẩm mỹ, băng ép bên ngoài cằm
Độn cằm là phương pháp thẩm mỹ có kỹ thuật tương đối đơn giản, rất nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao là có thể "hô biến" cằm ngắn, cằm lẹm thành khuôn cằm đẹp, thon gọn như bạn mong muốn.
Bạn nên tuân thủ tốt quy trình chăm sóc sau độn cằm, chỉ sau khoảng 2 – 3 ngày là giảm sưng, sau 5 – 7 ngày là hoàn toàn hết sưng và sau 10 – 14 ngày là bạn đã có được khuôn cằm thon đẹp rồi.
Hiện nay Thẩm mỹ viện là trung tâm thẩm mỹ đầu tiên và duy nhất áp dụng 100% công nghệ độn cằm thẩm mỹ từ Hàn Quốc, đây cũng là một trong số ít những đơn vị thẩm mỹ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, đảm bảo mang đến cho bạn kết quả như ý là một khuôn cằm thon gọn, đẹp như sao Hàn đúng nghĩa.>> Độn cằm và gọt cằm khác nhau như thế nào
Ngoài ra, đội ngũ y Bác sĩ tay nghề cao của Thẩm mỹ viện  đều được đi tu nghiệp tại bệnh viện sẽ trực tiếp thăm khám, phẫu thuật cho bạn tại bệnh viện theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.