Độn cằm sau bao lâu thì hết sưng ?

Độn cằm sau bao lâu thì hết sưng ?

CÂU HỎI

Chào bác sĩ! Cằm của em bị lẹm, trông mất cân đối khuôn mặt nên nhìn rất xấu. Hơn nữa, đi đâu ai cũng bảo là cằm lẹm có tướng số không tốt nên em muốn đến độn cằm tại Khoa Răng – Hàm – Mặt của Bệnh viện Á Âu  để thay đổi một chút. Tuy nhiên, em khá băn khoăn không biết nếu độn cằm tại Bệnh viện thì bao lâu mới hết sưng và đẹp tự nhiên? Mong bác sĩ giải đáp giúp em.

Loan Phương

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng dịch vụ tại Bệnh viện Á Âu. Với câu hỏi về thời gian hết sưng và đẹp tự nhiên của độn cằm, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

Một khuôn mặt cân đối, đẹp tự nhiên đòi hỏi sự hài hòa của mọi chi tiết trên khuôn mặt, từ chiếc mũi, đôi mắt đến khuôn mặt, dáng cằm. Chính vì vậy mà khi cằm bị ngắn, thiếu hụt gây ra sự mất cân đối của gương mặt. Đồng thời, do cằm là điểm nhấn quan trọng trên mặt nên khi mất cân đối, nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến cái nhìn tổng thể ngoại hình.

Giải pháp hoàn hảo để khắc phục vấn đề này là phương pháp phẫu thuật độn cằm tạo khuôn mặt V-line theo tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Khoa Răng – Hàm – Mặt – Implant của Bệnh Viện Á Âu sẽ giúp bạn sở hữu chiếc cằm V-line thời thượng, đẹp tự nhiên hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Bạn sẽ hoàn toàn lột xác với chiếc cằm thanh tú, thon gọn quyến rũ.

don-cam-sau-bao-lau-thi-het-sung-va-dep-tu-nhien

Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc được thực hiện qua các bước rất đơn giản và nhanh chóng. Sau khi thăm khám và tư vấn, kiểm tra và phân tích tình trạng cằm để lựa chọn hình thức độn cằm phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch vùng cằm và tiến hành gây tê cục bộ rồi mới tiến hành phẫu thuật độn cằm. Cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và băng ép cố định dáng cằm mới. Toàn bộ quá trình độn cằm diễn ra chỉ 30-45 phút và thêm một chút thời gian để cằm mới phục hồi và ổn đinh, bạn đã sở hữu được chiếc cằm thon gọn, đẹp tự nhiên. Tuyệt vời hơn là kết quả phẫu thuật còn được duy trì đến trọn đời.

don-cam-sau-bao-lau-thi-het-sung-va-dep-tu-nhien-1

Độn cằm là một kỹ thuật đơn giản cùng với sự hỗ trợ của chế độ chăm sóc cằm đặc biệt nên sau khi độn cằm khoảng 5 – 7 ngày (tùy cơ địa từng người) cằm đã ổn định trở lại, hết sưng, phù nề. Sau khi độn cằm xong, bạn giữ nguyên băng ép trong vòng 24 tiếng mới tháo bỏ và dùng tăm bông thấm nước muối sinh lí lâu sạch vết thâm bên trong khoang miêng, Những ngày đầu sau phẫu thuật cần giữ gìn vệ sinh răng miệng. Trong thời gian đầu tránh va chạm mạnh để cằm nhanh chóng ổn định và đẹp như ý.

Ngoài ra bạn cũng nên thực hiện uống thuốc theo đúng đơn thuốc của bác sĩ cũng như có chế độn ăn uống hợp lý thì sẽ càng nhanh phục hồi hơn. Chế độ chăm sóc cũng vô cùng đơn giản, dễ thực hiện, vì vậy bạn có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật độn cằm để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân cũng như tự tin với dáng cằm thon dài và thanh tú.

Để biết thêm thông tin, bạn vui lòng đến trực tiếp Khoa Răng – Hàm – Mặt – Implant của Bệnh Viện Á Âu để được tư vấn miễn phí nhé.