Phẫu thuật độn cằm là gì?

Hỏi: Chào Bác sĩ tư vấn ! Em nghe nói hiện nay có rất nhiều ngôi sao ca sĩ đi độn cằm, nhưng em chưa hiểu rõ phẫu thuật độn cằm là gì? Cằm như thế nào thì cần độn và chi phí độn cằm là bao nhiêu vậy ạ ? (Bảo Khánh, tp HCM)

Trả lời:

Bảo Khanh thân mến !

Cảm ơn câu hỏi bạn đã gửi đến , chúng tôi xin trả lời các thắc mắc của bạn như sau :

Một chiếc cằm đẹp góp phần không nhỏ tạo nên khuôn mặt thon gọn, ưa nhìn. Cằm đẹp là cằm phải có độ dài, độ nhô ra sao cho cân xứng nhất với khuôn mặt. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc cằm đẹp đủ những tiêu chuẩn như vậy. Vì thế phương pháp độn cằm ra đời thỏa mãn nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của nhiều chị em hiện nay.

Độn Cằm V line

Độn cằm là phương pháp làm đẹp cho cằm có thể thực hiện ở cả nam và nữ. Phương pháp này thường được dụng với những trường hợp sau:

– Người có cằm ngắn (mất cân đối về chiều dài)

– Người có cằm lẹm (độ nhô của cằm không hợp lý)

– Hoặc những người có mong muốn có được chiếc cằm có hình dáng như mong muốn.

Phẫu thuật độn cằm là gì?

Độn cằm là biện pháp làm thanh đổi hình dáng vùng cằm bằng chất liệu độn nhằm tạo dáng cằm đẹp, cân xứng với khuôn mặt, khắc phục mọi khiếm khuyết của cằm. Để thực hiện độn cằm, các Bác sĩ kiểm tra, thăm khám vùng cằm của khách hàng rồi tiến hành xác định chính xác độ lẹm, ngắn và khiếm khuyết của. Sau đó, đo vẽ tạo dáng cằm mới cân xứng và hài hòa hơn. Để độn cằm, Bác sĩ sẽ gây tê và rạch một đường nhỏ tại niêm mạc môi dưới, bên trong miệng, rồi đưa miếng độn vào dưới xương cằm, cố định lại và khâu chỉ thẩm mỹ đóng kín vết rạch.


Hiện nay, công nghệ độn cằm Hàn Quốc đã được áp dụng tại thẩm mỹ viện ược rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Độn cằm tại thẩm mỹ viện  duy nhất thực hiện công nghệ nẹp Vis chống lệch, méo duy nhất tại Việt Nam.