LÀM GÌ ĐỂ HẠN CHẾ TÁC HẠI CỦA THUỐC NHUỘM TÓC

Nhuộm tóc là xu hướng làm đẹp mới của đa số các bạn trẻ. Tuy nhiên thuốc nhuộm tóc độc có một vài lưu ý bạn gái cần nhớ như sau:


Không nên lấy thuốc nhuộm tóc nhuộm lông mày và lông mi:
Để tạo sự đồng màu tạo nên sự tự nhiên, bạn thường nghĩ rằng có thể sử dụng luôn thuốc nhuộm tóc để nhuộm lông mày và lông my. Thực ra, như vậy là không nên.

>> Tin liên quan: Thất tình có thể khiến chị em hói đầu

Không nên gội đầu quá nhiều :

Khi gội đầu nhiều màu sắc của tóc nhuộm sẽ nhanh bị mất màu nhanh. Ngoài ra, gội đầu quá nhiều cũng lấy đi dưỡng chất vốn có trên tóc, Làm cho chân tóc dễ hư tỏn
, tóc thường dễ khô và xơ hơn.

Dầu xả là vị cứu tinh:

Cấu trúc tóc thường dễ bị phá vỡ và tổn thương do nhuộm tóc, khi đó dầu xả tăng cường sẽ là những vị cứu tinh dành cho bạn. Bên cạnh đó bạn cũng nên hấp tóc một lần/tuần cũng là công việc cần thiết khi chăm sóc tóc đã bị hư tổn.



Hạn chế sấy, là, làm nóng tóc:

Bạn nên hạn chế là hay uốn tóc, sấy tóc để không làm cho tóc thêm khô và xơ gãy. Hãy đảm bảo bạn không làm tóc với các loại hóa chất khác và máy móc có hơi nóng trong vòng một tuần kể từ khi nhuộm tóc xong.

Dưỡng tóc:

Bạn nên chọn những loại mỹ phảm chuyên dùng để phục hồi tóc hư tổn do thuốc nhuộm. Các loại gel hay mút dưỡng đặc hiệu đều có tính năng bảo vệ màu tóc nhuộm lâu phai.

Hạn chế bơi:

Hóa chất clo có trong nước bể bơi là kẻ thù số một với tất cả các mái tóc, Đặc biệt là tóc nhuộm. Chất này sẽ làm màu nhuộm nhanh phai và lấy đi dưỡng chất vốn có trên tóc. Khi đi bơi bạn nên búi tóc cao để tránh nước tiếp xúc mạnh lên tóc.

Nên kéo dài thời gian giữa 2 lần nhuộm

Không nên nhuộm tóc quá thường xuyên vì trong thuốc nhuộm tóc chứa rất nhiều chất độc hại, nhuộm thường xuyên sẽ làm tóc dễ hư tổn dẫn đến tóc bạc sớm hay rụng tóc nhiều. Thời gian lý tưởng để nhuộm tóc là sau ít nhất sáu tháng kể từ lần nhuộm trước. Rất nhiều chị em muốn tự nhuộm tóc tại nhà để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên bạn không có kỹ thuật chuyên sâu nên thuốc nhuộm có thể dính và ăn vào da tay, da đầu không tốt cho da.




Những ảnh hưởng của việc nhuộm tóc

- Ảnh hưởng mắt và da đầu: Da đầu có thể bị lở loét do sử dụng thuốc nhuộm liên tục. Hơi thuốc nhuộm cũng ảnh hưởng nhiều tới mắt

- Ảnh hưởng nội tiết: Một số sản phẩm thuốc nhuộm tóc có chứa Alkylphenol ethoxylate (APE) là thành phần của thuốc trừ sâu. Chất này có thể khiến cơ thể bị rối loạn nội tiết. Ngoài ra, một số hợp chất có thể gây trầm cảm, nhức đầu.

- Thuốc nhuộm Có thể gây ung thư: Theo nghiên cứu của viện khoa học, những người sử dụng nhiều thuốc nhuộm thường bị mắc bệnh ung thư hạch không Hodgkin tỷ lệ cao hơn so với người bình thường. Ung thư hạch không Hodgkin là một dạng ung thư tấn công vào hệ bạch huyết - một phần của hệ thống miễn dịch cơ thể, làm giảm khả năng miễn dịch sinh ra nhiều bệnh khác.Ngoài ra, hóa chất para-phenylenediamine (PPED) có chứa trong hâu hết thuốc nhuộm có thể gây ung thư vú và các bệnh liên quan đến bàng quang.

- Ảnh hưởng mạnh đến  thai nhi: Phụ nữ trong thời gian mang thai, khi nhuộm tóc có khả năng ung thư lớn hơn gấp nhiều lần so với bình thường.

Đây là một số lưu ý mà bạn nên tránh khi quyết định nhuộm tóc làm đẹp.

Theo lời khuyên của bác sỹ, thay vì nhuộm tóc để che lớp tóc bạc đi bạn có thể dùng đến sản phẩm chai xịt giảm bạc tóc Grey Away
Grey Away giảm tóc bạc tự nhiên . giữ màu lâu gấp 5 6 lần nhuộm tóc với sản phẩm 
+ Mọc tóc tự nhiên, không chất độc hại




Địa chỉ mua hàng đảm bảo
Liên hệ công ty Hoa Thiên Thảo theo số điện thoại 0908.36.77.38
Địa chỉ: Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM
Giao hàng miễn phí trên toàn quốc ( thanh toán khi nhận hàng )
Bạn có thể xem chi tiêt tại: http://bachhoa24.com/chai-xit-giam-bac-toc-grey-away-cl-1367545.html

Tag: trang da toan than, lam gi de han che tac hai cua thuoc nhuom