Loại bỏ da sần nhờ thực phẩm thần kỳ tự nhiên

Bước sang tuổi 30 phụ nữ nếu biết lựa chọn những thực phẩm tự nhiên có thể giúp chị em khắc phục hiện tượng da "sần vỏ cam" ở đùi và mông.
Là một trong những biểu hiện hầu hết đối với phụ nữ sau khi bước vào tuổi 30. Không ít chị em tỏ ra lúng túng khi phải đối diện với hiện tượng hiện tượng “sần vỏ cam” khó chịu này vì nó ảnh hưởng đến dáng vẻ cũng như sự mịn màng, hấp dẫn của đôi chân.

Chế độ ăn uống hợp lý kèm theo tập thể dục đều đặn là cách để chị em khắc phục hiện tượng trên. Trong đó, chị em có thể loại bỏ hiệu quả những vết “sần vỏ cam” với một số loại thực phẩm từ thiên nhiên:

Đôi chân kém phần hấp dẫn vì Hiện tượng "sần vỏ cam"





1. Loại bỏ da sần vỏ cam với trà thảo dược

Mỡ thừa tích tụ làm giảm khả nang đàn hồi của da, là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng da "sần vỏ cam". Các loại trà thảo dược như: trà hoa cúc, trà xanh, trà bồ công anh… làm tăng lượng nước tiểu và giải thoát các loại độc tố trong cơ thể. Từ đó làm giảm hiện tượng tích tụ chất độc dưới da.




2. Loại bỏ da sần vỏ cam với Giấm táo

Giúp hạn chế hiện tượng tích tụ chất béo dưới da với chức năng hạn chế hiện tượng tích tụ chất béo dưới da của Giấm táo. Với nước giấm táo pha loãng tăng khả nang bài tiết cho cơ thể, giải thoát lượng chất báo tích tụ trong cơ thể một cách đáng kể.

3. Loại bỏ da sần vỏ cam với Bã cà phê

Cafein có trong cà phê có thể tăng cường thúc đẩy trao đổi chất, lưu thông bạch huyết và  giúp giải thoát lượng chất béo dưới da.



Cách làm: Dùng một ít bã cà phê với nước ấm và chà xát lên khu vực “sần vỏ cam” khoảng 30 phút mỗi ngày. Sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy hiệu quả chuyển biến rõ rệt.

Cà phê giúp trị "sần vỏ cam" hiệu quả

4. Loại bỏ da sần vỏ cam với Mật ong




Từ xa xưa người ta đã biết đến tác dụng tuyệt vời của mật ong trong việc cung cấp dinh dưỡng và dưỡng ẩm cho làn da. Ngoài ra, mật ong còn có tác dụng giúp chị em loại bỏ hiệu quả hiện tượng “sần vỏ cam” hiệu quả.

Với 15 phút mỗi ngày Mát xa quanh khu vực làn da bị “sần vỏ cam” với mật ong  rồi rửa sạch với nước mát có thể làm săn chắc da, giải thoát độc tố dưới da và ngăn chặn hiện tượng da sần sùi hiệu quả.

5. Loại bỏ da sần vỏ cam với Dầu hạnh nhân hoặc dầu ôliu

Khi tinh chất này thấm vào da sẽ thúc đẩy sự tuần hoàn máu, đồng thời ngăn chặn sự tích tụ chất béo và ngăn chặn sự xuất hiện của hiện tượng “sần vỏ cam” hiệu quả.

Hằng ngày lấy 1 ít Dầu hạnh nhân hoặc dầu ôliu massage vào vùng đùi và mông sẽ đem lại cho bạn làn da mịn màng căng đầy sức sống.

6. Loại bỏ da sần vỏ cam với Vitamin A


Tác dụng thúc đẩy giải thoát lượng mỡ thừa và làm lành các mô nhanh chóng.

Bổ sung nhiều vitamin A như ăn nhiều rau, các loại đậu, cà rốt… là giải pháp giúp chị em khắc phục hiện tượng “sần vỏ cam”.