Gọt Mặt V-line

GỌT MẶT LÀ GÌ?

Với những người có góc xương hàm to bè, thô bạnh, vuông vức,… thì thực hiện gọt mặt là giải pháp tối ưu nhất. Đây là kỹ thuật chỉnh hình khuôn mặt, giúp tạo hình lại hai bên xương góc hàm bằng máy cắt xương hiện đại thông qua đường mổ nhỏ bên trong miệng, giúp giảm thiểu tối đa các biến chứng và hoàn toàn không để lại sẹo.
Phẫu thuật gọt mặt tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc áp dụng theo công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc, mang lại cho bạn một khuôn mặt V line hay trái xoan thanh tú, với những đường nét hài hòa, tự nhiên và cân đối đến từng chi tiết nhỏ. đã và đang trở thành địa chỉ gọt mặt thẩm mỹ uy tín dẫn đầu tại Việt Nam.

GỌT MẶT TIẾN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?

Giai đoạn 1: Tư vấn và thăm khám gương mặt
Bạn sẽ được trải nghiệm quá trình tư vấn, thăm khám kĩ càng với bác sĩ chuyên khoa để đưa ra những chỉ định thích hợp nhất.
Giai đoạn 2: Chụp X quang hàm mặt căn bản
Bạn sẽ được chụp phim để kiểm tra cấu trúc xương hàm mặt và chụp mô mềm khuôn mặt, để xác định chính xác nguyên nhân khiến gương mặt bạn mất cân xứng, từ đó xác định phần nào phải chỉnh sửa? Và chỉnh sửa bao nhiều là đủ?

Giai đoạn 3: Xét nghiệm tổng quát sức khỏe
Xét nghiệm sức khỏe tổng quát trước khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt để đảm bảo an toàn cho bạn.
Giai đoạn 4: Gây mê nhẹ
Các bác sĩ chuyên khoa tiến hành gây mê nhẹ, để đảm bảo an toàn, không gây đau đớn cho bạn trong suốt quá trình phẫu thuật.
Giai đoạn 5: Tiến hành gọt mặt
Bác sĩ tiến hành gọt mặt theo hình dáng đã xác định ngay từ ban đầu. Thông qua một vết rạch ngắn trong khoang miệng, bóc tách khoang trống hàm và cằm, cắt bỏ phần góc hàm 2 bên bằng máy gọt xương Hi speed Aesculap thế hệ thông minh, có thể cắt liên tục, không tạo bọt xương nên hàm không bị gồ ghề, tạo được đường viền mới tự nhiên.

TẠI SAO NÊN THỰC HIỆN GỌT MẶT V-line?

+ Công nghệ gọt mặt Hàn Quốc: Đến với  bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ gọt mặt đích thực được chuyển nhượng 100% từ Bệnh viện Jeong Won danh tiếng của Hàn Quốc. Đặc biệt,  sử dụng lưỡi cưa sắc mảnh chuyên dụng dùng trong gọt hàm chỉ dùng 1 lần duy nhất nên đảm bao an toàn tuyệt đối.
+ Tay nghề bác sĩ: Cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, giúp phân biệt và đánh giá đúng nguyên nhân khiến gương mặt bạn mất cân xứng. Từ đó giúp gọt xương chính xác hơn, không bị gọt quá tay hoặc gọt chưa tới. Vì vậy, đường viền khuôn mặt bạn sẽ có đường nét cân xứng, hài hòa với tổng thể gương mặt.
Ưu điểm khi sử dụng gọt mặt 
+ Nhanh chóng có được gương mặt V line hay trái xoan thanh tú, đúng chuẩn
+ Không biến chứng hay xâm lấn các mô mềm, giảm đau tối đa, không tạo bột xương và mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.
+ Tạo khuôn mặt đẹp, mềm mại tự nhiên do không dùng bất cứ vật liệu độn nào
+ Phẫu thuật gọt mặt được thực hiện tại Bệnh viện uy tín nên an toàn tuyệt đối.
+ Đường mổ hoàn toàn trong miệng nên không để lại dấu vết thẩm mỹ.
+ Thời gian hồi phục nhanh
Xem thêm : Độn Cằm V line
Latest