Độn cằm nam giới

Câu hỏi: Chào mọi người, em tên Long Hải, em có nghe nói nhiều về phương pháp độn cằm có thể giúp khắc phục tình trạng cằm bị lẹm, bị ngắn nên cũng muốn thử nhờ đến phương pháp này để cải thiện ngoại hình. Mọi người cho em hỏi độn cằm nam giới có khó không ạ?
(Long Hải – TP.HCM)
Trả lời:
Bạn Long Hải thân mến!
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện , câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Ngày nay với sự phát triển của xã hội thì không chỉ có phái nữ mới chú trọng, quan tâm đến vẻ bề ngoài mà các chàng trai cũng dần biết cách "chăm sóc" cho ngoại hình của mình nhiều hơn vì đây là một yếu tố quan trọng, góp phần tạo nên những thành công và mang đến nhiều cơ hội mới trong cuộc sống. >> Độn cằm và gọt cằm khác nhau như thế nào
Các phương pháp phẫu thuật hàm mặt như độn cằm, gọt cằm, gọt mặt, phẫu thuật hô móm, v.v… là những phương pháp thẩm mỹ mà nữ giới thường nhờ đến để cải thiện ngoại hình không mấy ưa nhìn của mình. Vậy còn nam giới thì sao? Nam giới thì vẫn hoàn toàn có thể nhờ đến những phương pháp ấy để chăm chút cho ngoại hình của mình hơn, trong đó độn cằm là một phương pháp "vàng" có thể mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho các quý ông bằng cách thay đổi dáng cằm mà vẫn không làm mất đi nét nam tính, cuốn hút ban đầu.
Độn cằm nam giới là phương pháp cải thiện các khuyết điểm của cằm như bị lẹm, bị ngắn của phái nam bằng cách độn vào cằm một chất liệu có cấu trúc tương tự sụn nâng mũi với hình dáng và kích thước phù hợp. Đây là một kỹ thuật không quá phức tạp, nhanh chóng và mang lại kết quả như ý chỉ trong khoảng thời gian ngắn chỉ 1 – 2 tiếng đồng hồ. >> Độn cằm bao lâu thì hết sưng
Độn cằm nam giới cũng được thực hiện qua vết rạch nhỏ trong khoang miệng nên không để lại sẹo, kết hợp kỹ thuật nẹp vis tiên tiến nhất hiện nay sẽ giúp bạn nhanh chóng hồi phục, tránh được các di lệch về sau. Khác với nữ giới, sau khi độn cằm thì kết quả sẽ là khuôn cằm thon gọn, mềm mại mang lại nét nữ tính thì với độn cằm nam giới thì chỉ cần tạo cằm đẹp không quá nhọn để giữ nét nam tính cuốn hút có sẵn.
Độn cằm nam giới là kỹ thuật yêu cầu cao về tay nghề và thẩm mỹ của người Bác sĩ thực hiện, vì thế bạn nên chọn lựa kỹ lưỡng một trung tâm thẩm mỹ uy tín, để "làm đẹp" an toàn cho bản thân nhé!
Hiện nay, Thẩm mỹ viện tự hào đang là một trong những thẩm mỹ viện đầu tại Việt Nam trong việc áp dụng 100% kỹ thuật chuyển giao từ Hàn Quốc đối với phương pháp độn cằm nam giới này, ngoài ra đội ngũ y Bác sĩ tay nghề cao, dồi dào kinh nghiệm đảm bảo giúp các bạn nam có gương mặt vừa thon nhỏ, vừa giữ nét nam tính, mạnh mẽ như mong muốn. >> Phẫu thuật độn cằm là gì?
Ngoài ra, thẩm mỹ viện cũng là một trong số ít các trung tâm thẩm mỹ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, mọi thao tác thăm khám, phẫu thuật đều được các y Bác sĩ thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.