Độn cằm Bác sĩ Khanh

Câu hỏi tư vấn:
Em tên Linh Trang, dạo gần đây em thấy nhiều người chia sẻ thông tin độn cằm Hàn Quốc rất an toàn trên chuyên mục độn cằm Bác sĩ Khanh. Cho em hỏi công nghệ Hàn Quốc trong độn cằm có điểm gì khác biệt ạ? (Linh Trang – Hà Nội)
Trả lời:
Bạn Linh Trang thân mến!
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc đến hộp thư tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với thắc mắc về những điểm khác biệt trong công nghệ độn cằm Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được giải đáp như sau:
Sở hữu một khuôn mặt thon gọn, cân đối tạo nên nét đẹp hài hòa cho khuôn mặt người phụ nữ. Tuy nhiên, một số người không được may mắn khi gương mặt mình bị thiếu hụt do cằm bị ngắn, bị lẹm.  Độn cằm là phương pháp thẩm mỹ tối ưu được nhiều chị em áp dụng để cải thiện khuyết điểm trên.
Độn cằm hiện đang là phương pháp thẩm mỹ gây "sốt" giúp tạo dáng mặt V Line chuẩn theo trào lưu làm đẹp hiện giờ của các chị em phụ nữ. Phương pháp này được thực hiện bằng cách sử dụng chất liệu độn có cấu tạo tương đương sụn nâng mũi và có kích thước, hình dáng phù hợp để độn vào cằm, sao cho tạo dáng cằm dài ra khắc phục tình trạng cắm ngắn, lẹm, đồng thời tạo đường nét cằm v line thon gọn, thanh tú cho khuôn cằm. Thời gian vừa qua, công nghệ này luôn nhận được đáng giá cao của giới chuyên môn và đông đảo khách hàng tham gia thực hiện.
Hiện nay, Thẩm mỹ viện tự hào là chi nhánh duy nhất của bệnh viện , áp dụng 100% công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc và đội ngũ y Bác sĩ tay nghề cao, đều được đi tu nghiệp lâu năm, đảm bảo mang đến cho bạn khuôn cằm thon gọn, thanh thoát như mong đợi, giúp bạn lấy lại tự tin về ngoại hình. >> Phẫu thuật độn cằm là gì?
Không những thế, Thẩm mỹ viện là một trong số ít thẩm mỹ viện tại Việt Nam được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, mọi hoạt động thăm khám, phẫu thuật đều được các Bác sĩ thực hiện theo quy định của Sở Y tế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi đến độn cằm tại đây.