Độn cằm filler giá bao nhiêu tiền

Câu hỏi: Chào mọi người, em tên Khánh Ngọc, em có ý định muốn đi độn cằm để cải thiện khuôn cằm bị ngắn đã lâu, nhưng do em có tâm lí sợ "dao kéo" nên muốn nhờ đến một phương pháp độn cằm mà không cần phẫu thuật, đó là độn căm filler. Nghe bạn bè em giới thiệu thì đây là một phương pháp làm đẹp vừa nhanh chóng, vừa hiệu quả tức thời. Mọi người cho em hỏi độn cằm filler giá bao nhiêu tiền ạ?
(Khánh Ngọc – TP.HCM)
Trả lời:
Bạn Khánh Ngọc thân mến!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi "độn cằm filler giá bao nhiêu tiền" đến hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Đối với những bạn không có được chiếc cằm hoặc gương mặt thon đẹp như ý thì có thể nhờ đến các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay như  gọt mặt, độn cằm, gọt cằm, trượt cằm, v.v… để cải thiện hiệu quả các khuyết điểm của cằm như bị lẹm, bị ngắn hoặc bị lệch khiến gương mặt mất cân đối.
Tuy nhiên có nhiều bạn gái lại có tâm lí sợ "phẫu thuật", sợ "dao kéo", vì thế phương pháp độn cằm filler chính là một thủ thuật phù hợp hơn cả dành cho kiểu tín đồ làm đẹp này.
Độn cằm  là phương pháp nhằm thay đổi hình dáng vùng cằm cho những ai chưa đạt được tỉ lệ chuẩn trên bằng cách đặt vào đó 1 vật liệu độn phù hợp để khắc phục những khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm của khuôn cằm. Độn cằm filler tức là chất độn được sử dụng ở đây là chất làm đầy filler và Bác sĩ sẽ dùng một kim tiêm siêu nhỏ để tiêm chất filler này vào vị trí cằm muốn độn.
Filler những chất độn sinh học có cấu tạo gần giống collagen đạt 90% sự tương thích với cơ thể, tránh được hiện tượng đào thải của cơ thể, vì thế độn cằm filler là một phương pháp nhanh chóng, hiệu quả mang đến cho bạn kết quả như mong muốn là khuôn cằm thon  gọn, thanh thoát như mới đigọt mặt v line về chỉ sau một khoảng thời gian ngắn 20 – 30 phút.>> Độn cằm bao lâu thì hết sưng
Ưu điểm của phương pháp độn cằm filler:
  • Cằm dài ra, đẹp tự nhiên, hài hòa gương mặt
  • An toàn tuyệt đối
  • Không phẫu thuật nên không đau, không sưng và không có sẹo.
  • Nhanh chóng, hiệu quả, thấy được kết quả tức thì.
Độn cằm filler là một thủ thuật khá đơn giản, tuy nhiên lại có yêu cầu về  tay nghề và mắt thẩm mỹ của người Bác sĩ rất cao, nên bạn nên tìm một trung tâm thẩm mỹ có đội ngũ y Bác sĩ giàu kinh nghiệm và có ứng dụng công nghệ thẩm mỹ từ nước ngoài để làm đẹp một cách an toàn cho bạn.
Thẩm mỹ viện tự hào là địa chỉ uy tín và an toàn cho mọi khách hàng khi đến đây độn cằm filler với sự áp dụng 100% công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc, đây cũng là chi nhánh duy nhất của bệnh viện Hàn và là số ít Thẩm mỹ viện được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, cùng với đội ngũ y Bác sĩ đều là các chuyên gia đầu ngành được đi tu nghiệp tại Hàn Quóc, để đảm bảo bạn có được gương mặt đẹo tự nhiên, thon gọnnhư ý. >> Độn cằm và gọt cằm khác nhau như thế nào

1 comments:

Giá nâng ngực bằng filler phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như loại filler sửa dụng, liều lượng filler cần thiết cùng một số yếu tố phụ như địa chỉ thẩm mỹ và tay nghề của bác sĩ. Tuy nhiên, như đã đề cập thì nâng ngực bằng filler có mức giá khá cao so với các phương pháp nâng ngực khác trong khi thời gian duy trì là không lâu. Do đó, nếu muốn có vòng 1 căng tròn, quyến rũ và hiệu quả dài lâu thì bạn nên tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực nội soi, được đánh giá là kỹ thuật nâng ngực an toàn và mang lại hiệu quả dài lâu nhất hiện nay.