Sử dụng miếng độn cằm như thế nào

Câu hỏi: Chào mọi người, em có nghe nói rất nhiều về phương pháp độn cằm vì phương pháp này có thể giúp em cải thiện khuôn cằm bị lẹm của mình, mọi người cho em hỏi không biết độn cằm sử dụng miếng độn cằm như thế nào ạ?
(Trâm Anh – TP.HCM)
Trả lời:
Bạn Trâm Anh thân mến!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi "độn cằm sử dụng miếng độn cằm như thế nào" đến hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Khuôn mặt thon gọn, cân đối luôn là điều mong muốn của các bạn gái, đặc biệt một khuôn cằm nhỏ nhắn, hài hòa với gương mặt là điểm mà ít ai nghĩ tới nhưng lại có tầm vai trò vô cùng quan trọng. Chính vì thế, ngày nay, độn cằm nhanh chóng trở thành xu hướng thẩm mỹ mới và nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng.

Độn cằm là biện pháp nhằm thay đổi, tạo dáng vùng cằm cho những ai chưa đạt được tỉ lệ chuẩn bằng cách đặt vào đó miếng độn cằm  – cụ thể là silicon, một chất liệu có cấu tạo tương tự sụn mũi với hình dáng phù hợp để khắc phục những khuyết điểm của cằm như bị lẹm, bị ngắn.
Quy trình độn cằm như sau:
Bước 1: Bác sĩ sẽ khám, tư vấn kỹ lưỡng để ước lượng kích cỡ miếng độn cằm phù hợp với bạn nhất và đánh dấu các vị trí trước khi tiến hành thủ thuật. >> Phẫu thuật độn cằm là gì?
Bước 2: Bạn sẽ không cảm thấy đau và hoàn toàn thư giãn vì đây chỉ là một thủ thuật gây tê tại chỗ.
Bước 3: Rạch niêm mạc trong miệng ngay vùng môi dưới khoảng 2 cm, bóc tách tạo khoang trống và miếng độn cằm vào vùng cằm như đã đánh dấu ban đầu.
Bước 4: Cố định bằng nẹp vis chống di lệch. Đây được xem là bước quan trọng nhất trong quy trình độn cằm này, có thể giúp đảm bảo không lệch cằm về sau, tạo được nét cá tính, sắc sảo..
Bước 5: Khâu lại vết thương, băng ép bên ngoài cằm.
Độn cằm là một phương pháp hoàn hảo dành cho những khuôn mặt có cằm bị ngắn, lẹm không hài hòa với khuôn mặt, cũng rất an toàn. Do để có được khuôn cằm đẹp như ý thì bạn cũng cần chọn lựa một địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín và Bác sĩ có tay nghề cao để tránh các biến chứng về sau nhé!
Thẩm mỹ viện tự hào là địa chỉ uy tín và an toàn cho mọi khách hàng khi đến đây độn cằm với sự áp dụng 100% các công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc như  gọt mặt, trượt cằm, phẫu thuật hô móm, v.v… đây cũng là chi nhánh duy nhất của bệnh viện và là một trong số ít Thẩm mỹ viện tại Việt Nam được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì các vật liệu như miếng độn cằm, sụn mũi hay máy móc, cơ sở vật chất đều được Thẩm mỹ viện nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc đảm bảo an toàn tuyệt đối. >>Độn cằm và gọt cằm khác nhau như thế nào
Đến với Thẩm mỹ viện  để có được khuôn cằm nhỏ nhắn, thon gọn và cân đối với gương mặt, đội ngũ y Bác sĩ tay nghề cao nơi đây đảm bảo an toàn và khiến bạn luôn cảm thấy hài lòng khi đến độn cằm tại đây.
Nếu bạn Trâm Anh còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với Bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua liên hệ.