Độn cằm có vĩnh viễn không

Câu hỏi tư vấn:
Chào hộp thư tư vấn, em tên Trang Đài, em muốn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, hài hòa, cân đối hơn. Em có nghe bạn bè giới thiệu rất nhiều về phương pháp độn cằm, em muốn hỏi một chút về phương pháp này, đó là độn cằm có vĩnh viễn không ạ? (Trang Đài – TP.HCM)
Trả lời:
Bạn Trang Đài thân mến!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi "độn cằm có vĩnh viễn không" đến hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Các khuyết điểm thường gặp ở cằm như cằm bị ngắn, bị lẹm hoặc bị lệch sẽ khiến gương mặt dường như ngắn lại, bè ra, mất cân đối gây ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình của người sở hữu. Và ngày nay, độn cằm chính là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục triệt để tình trạng trên.
Độn cằm là phương pháp nhằm thay đổi hình dáng vùng cằm cho những ai chưa đạt được tỉ lệ chuẩn bằng cách đặt vào đó 1 vật liệu độn phù hợp để khắc phục những khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm của khuôn cằm. Phương pháp này khá nhanh chóng, đơn giản vì chỉ sau khoảng 30 – 45 phút là bạn đã có được kết quả như ý là một khuôn cằm đẹp và gương mặt thon gọn, thanh thoát như sao Hàn đúng nghĩa. >> Độn cằm và gọt cằm khác nhau như thế nào
Các thao tác của phương pháp độn cằm đều được thực hiện qua một vết rạch nhỏ trong khoang miệng nên bạn có thể yên tâm vì phương pháp độn cằm này không đau, không để lại sẹo hoặc bất kì dấu vết nào sau phẫu thuật, mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, không tì vết.
Ưu điểm của độn cằm bằng phương pháp tiêm chất làm đầy là:
– Cằm dài ra, đẹp tự nhiên, hài hòa gương mặt
– An toàn tuyệt đối
– Không phẫu thuật nên không đau, không sưng và không có sẹo.
– Nhanh chóng, hiệu quả, thấy được kết quả tức thì.
Độn Cằm V line là một phương pháp nhanh chóng, không tốn nhiếu thời gian, hiệu quả cao, kết quả độn cằm có thể duy trì vĩnh viễn tùy theo cơ địa của từng người, riêng nếu bạn độn cằm ở Thẩm mỹ viện  thì sẽ được bảo hành trong 10 năm, thời gian bảo hành lâu nhất tại Việt Nam.
Đây cũng là một trong những lí do bạn nên chọn Thẩm mỹ viện để độn cằm,   là một trong số ít những thẩm mỹ viện được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, đồng thời có đội ngũ y Bác sĩ chuyên nghiệp, kiến thức và tay nghề cao, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến độn cằm tại đây. >> Phẫu thuật độn cằm là gì?
Cùng với sự áp dụng, chuyển giao 100% các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện  như gọt mặt, gọt cằm, độn cằm, phẫu thuật hô móm, nâng mũi s line, v.v… từ bệnh viện thẩm mỹ xứng đáng là địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy của mọi tín đồ thẩm mỹ.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!