Độn cằm và gọt cằm khác nhau như thế nào

Câu hỏi: Chào mọi người, em tên Thùy Lâm, khuôn mặt của em nhìn không được cân đối cho lắm nên muốn nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện, bạn bè em người thì khuyên nên đi độn cằm, người thì khuyên nên đi gọt cằm khiến em rất phân vân. Mọi người cho em hỏi mặt bị ngắn và to bè thì độn cằm và gọt cằm, phương pháp nào phù hợp hơn ạ?
(Thùy Lâm – TP.HCM)
Trả lời:
Bạn Thùy Lâm thân mến!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành một phương pháp làm đẹp thông thường mà ai cũng có thể nhờ đến để cải thiện ngoại hình của mình, đặc biệt là các  phương pháp thẩm mỹ hàm mặt như gọt mặt, trượt cằm, độn cằm và gọt cằm, v.v… hiện nay đều đang dẫn đầu xu hướng làm đẹp của các tín đồ thẩm mỹ toàn châu Á. >> Phẫu thuật độn cằm là gì?
Có hai phương pháp thẩm mỹ được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng trong việc làm đẹp của mình, đó là độn cằm và gọt cằm.
Độn cằm là phương pháp thẩm mỹ dùng chất độn với chất liệu và kích cỡ phù hợp để độn vào cằm, tạo dáng cằm dài ra, thon gọn và cân đối với khuôn mặt, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm chỉ sau một lần phẫu thuật
Gọt cằm là một phương pháp triệt để giúp khắc phục và tạo hình lại những gương măt có cằm lệch, cằm vuông mất cân xứng. Phương pháp này được giới chuyên môn đánh giá là rất đơn giản và an toàn, giúp bạn có thể mỉm cười tự tin với vùng cằm thon gọn, chuẩn mực theo dáng V line của mình.
Với hai khái niệm trên thì bạn có thể hiểu nôm na là nếu phương pháp độn cằm là kỹ thuật thêm chất độn vào cằm giúp cằm và gương mặt dài ra, cân đối hơn thì phương pháp gọt cằm là kỹ thuật loại bớt phần xương hàm bạnh ra hai bên để tạo nét thon gọn cho gương mặt. 
Cả hai phương pháp này đều được thực hiện qua một vết rạch nhỏ trong khoang miệng nên không để lại sẹo hoặc bất kì dấu vết nào sau phẫu thuật, kết quả bạn nhận được sau khi độn cằm và gọt cằm là một gương mặt thon đẹp, thanh thoát, cân đối như mong muốn. >> Độn Cằm V line
Nếu bạn Thùy Lâm có gương mặt bị ngắn, nhưng xương hàm đã thon gọn sẵn rồi thì nên đi  độn cằm để gương mặt được dài ra cân đối hơn, còn nếu bạn có khuôn mặt góc cạnh, vuông vì xương hàm bạnh ra hai bên thì nên nhờ đến phương pháp gọt hàm để có được nét xinh xắn, thanh tú như sao Hàn.

1 comments:

Bạn sẽ sở hữu một khuôn mặt đẹp với chiếc cằm thon gọn, thanh thoát và đặc biệt với bàn tay phẫu thuật chuyên nghiệp của các bác sĩ tại bệnh viện Á Âu bạn sẽ an tâm hơn, tự tin hơn trong suốt quá trình phẫu thuật gọt cằm.